Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Sao gốc Hoa dở khóc dở cười khi được 'làm mối'

Chưa chồng ở độ tuổi xấp xỉ 40, những người đẹp như Lâm Chí Linh, Lâm Hy Lôi... bất đắc dĩ phải đi xem mặt để gia đình đỡ sốt ruột.
Năm 2008, một tờ báo đăng bài viết về Lý Băng Băng Băng với nhan đề “Lý Băng Băng bận làm từ thiện, buồn vì chưa có chồng”. Bài báo khiến hàng loạt độc giả gửi thư làm quen tới Lý Băng Băng. Một cặp vợ chồng ở tuổi cổ lai hy gửi cho cô một bức thư với nội dung chính: “Con trai chúng tôi hơn 40 tuổi, thành công trong sự nghiệp, tướng mạo đẹp. Nó dành thời gian cho sự nghiệp nên đến nay vẫn độc thân. Mong lý Băng Băng để mắt, làm quen cậu con trai của chúng tôi”. Gửi kèm bức thư là một tấm ảnh của người đàn ông đó.
Năm 2008, một tờ báo đăng bài viết về Lý Băng Băng Băng với nhan đề “Lý Băng Băng buồn vì chưa có chồng”. Bài báo khiến hàng loạt độc giả gửi thư làm quen tới nữ diễn viên. Một cặp vợ chồng lớn tuổi gửi cho cô bức thư, trong đó viết: “Con trai chúng tôi hơn 40 tuổi, thành công trong sự nghiệp, tướng mạo đẹp. Nó dành thời gian cho sự nghiệp nên đến nay vẫn độc thân. Mong Lý Băng Băng để mắt, làm quen cậu con trai của chúng tôi”. Gửi kèm bức thư là một tấm ảnh của người đàn ông đó.
Thái Y Lâm
lam-jpg-1358746669-1358747991_500x0.jpg
Thái Y Lâm từng nhiều lần than vãn với bạn thân Tôn Yến Tư về chuyện “không có người yêu”. Một lần, Yến Tư làm mối giúp bạn. Y Lâm sắp xếp thời gian đến Singapore gặp “đối tượng”. Người đàn ông được giới thiệu là người Singapore lớn lên ở Mỹ. Trong buổi gặp mặt, hai người nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Điều làm Y Lâm cảm thấy thích thú nhất là đối phương không biết cô là ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, sau đó người đẹp và chàng trai này không nên duyên với nhau. Y Lâm hiện có bạn trai là người mẫu trẻ hơn cô 6 tuổi - Vivian.
Chương Tử Di, Đặng Văn Địch (Wendi Deng vợ của ông trùm Rupert Murdoch) vợ của  cùng tham dự một sự kiện ở New York, Mỹ. Đặng Văn Địch tiết lộ Tử Di và tài phiệt Vivi Nevo quen nhau trên du thuyền của cô và nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên mối tình Chương Tử Di  - Vivi Nevo đã chấm dứt từ, Chương Tử Di hiện là người tình của MC người Trung Quốc Táp Bối Ninh.
Chương Tử Di, Đặng Văn Địch (Wendi Deng, vợ của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch) từng cùng tham dự một sự kiện ở New York, Mỹ. Đặng Văn Địch tiết lộ, Tử Di và tài phiệt Vivi Nevo quen nhau trên du thuyền của cô và từ đó nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên mối tình Chương Tử Di - Vivi Nevo đã chấm dứt từ năm 2010. Chương Tử Di hiện là người tình của MC người Trung Quốc Táp Bối Ninh.
loi-jpg-1358748580-1358749831_500x0.jpg
Lúc chưa kết hôn, người đẹp nổi tiếng nhờ đóng phim cấp ba Lâm Hy Lôi bị người nhà giục giã chuyện chồng con. Mẹ Hy Lôi từng ép cô đi “coi mắt” vài lần. Lâm Hy Lôi kể trên Sina: “Những người đàn ông đó thường tỏ ra chín chắn, đứng đắn trước mặt mẹ tôi, bà rất thích họ. Nhưng khi chỉ còn tôi, họ thay đổi hoàn toàn. Thế nên mấy lần đi coi mắt vẫn không có tiến triển. Sau đó mẹ cũng không làm mối cho tôi nữa”. Lâm Hy Lôi kết hôn vào tháng 3/2011 và sinh bé gái vào tháng 8 cùng năm.
l-JPG-1358749572-1358749832_500x0.jpg
Năm 2005, trước khi Lâm Chí Linh bị thương do ngã ngựa, mẹ cô muốn tác hợp người đẹp với một dịch giả tên là Thi Thắng Lâm. Thi Thắng Lâm giỏi tiếng Anh, tiếng Nhật và am hiểu âm nhạc. Anh sinh ra trong gia đình danh giá. Trong một lần phỏng vấn, Thi Thắng Lâm nói anh yêu mến Lâm Chí Linh nhưng quá bận rộn, Chí Linh cũng có quá nhiều công việc, hai người không có ý định đến với nhau. Đến nay, Lâm Chí xấp xỉ 40 và vẫn phòng không gối chiếc.
diem-jpg-1358751198-1358751521_500x0.jpg
Vương Diễm từng thừa nhận cô và chồng Vương Chí Tài quen nhau do mai mối. Vương Chí Tài hơn Vương diễm 11 tuổi, kinh doanh lĩnh vực nhà đất.

http://thadaco.vn/

http://thadaco.vn/http://thadaco.vn/http://thadaco.vn/http://thadaco.vn/http://thadaco.vn/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét