Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013


Long Nhật bị phản ứng vì liên tiếp mặc áo dài giả gái


Việc liên tiếp xuất hiện hình ảnh trong tà áo dài đủ màu sắc và tạo dáng “yểu điệu thục nữ” trên một số trang mạng thời gian gần đây khiến nam ca sĩ “Tóc em đuôi gà” vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

Cuối tháng 12/2012, một số trang mạng đăng tải loạt ảnh ca sĩ Long Nhật giả gái e ấp giữa vườn đào khiến không ít cư dân mạng sửng sốt. Diện áo dài thướt tha cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, nam ca sĩ Tóc em đuôi gà khiến khán giả choáng váng trước cách tạo dáng mềm mại, nữ tính.
 
Hình ảnh Long Nhật trong tà áo dài e ấp bên diễn viên Công Dũng khiến không ít người ngỡ ngàng
Hình ảnh Long Nhật trong tà áo dài e ấp bên diễn viên Công Dũng khiến không ít người ngỡ ngàng
Ngoài những tấm hình chụp một mình, ca sĩ Long Nhật còn lộ những tấm hình tình tứ với nam diễn viên Công Dũng. Một số tấm hình còn có sự xuất hiện của một bé gái xinh xắn, bụ bẫm.
Tại thời điểm đó, dư luận đang dồn sự chú ý vào “sự kiện” chuyển giới của nam ca sĩ Lâm Chí Khanh nên đặt rất nhiều nghi vấn về những tấm hình giả gái xinh như mộng của Long Nhật. Trước nghi vấn của khán giả, Long Nhật đã lên tiếng giải thích đó đơn giản chỉ là những hình ảnh từ clip về nhạc xuân, anh lưu giữ lại chứ không cố tình tạo scandal.
Những hình ảnh giả gái đó của nam ca sĩ gốc Huế sẽ sớm chìm vào quên lãng nếu như vào thời điểm sát Tết anh không liên tiếp xuất hiện trên mạng với hình ảnh giả gái đón xuân, giả gái “nhái” phong cách thần tượng là NSND Lê Khanh…
 
Đến những hình ảnh Long Nhật giả gái nhái phong cách NSND Lê Khanh thì khán giả bắt đầu phản ứng
Đến những hình ảnh Long Nhật giả gái "nhái" phong cách NSND Lê Khanh thì khán giả bắt đầu phản ứng
Việc nam ca sĩ liên tục “biến hóa” trong nhiều tà áo dài khác nhau với sắc vóc nuột nà, tạo dáng “yểu điệu thục nữ”…đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số người cho rằng đây chỉ là sự làm mới của nghệ sĩ trong quá trình hoạt động nghệ thuật, chỉ là trò vui, thậm chí còn khen “nam ca sĩ giả gái quá xinh”. Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít khán giả lại phản ứng gay gắt, cho rằng trò giả gái của Long Nhật đã đi quá giới hạn trở thành lố bịch!
“Xin Long Nhật trả lại sự trong sáng cho áo dài”, “Long Nhật hãy thôi làm trò lố”, “Nam ca sĩ này mặc áo dài thật phản cảm”, “làm xấu mặt vợ con”…đó là lời bình luận của không ít khán giả cảm thấy khó chịu trước hình ảnh giả gái của Long Nhật.
Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng hình ảnh của nam ca sĩ Tóc em đuôi gà đang xấu đi trong mắt công chúng khi liên tiếp “gây bão truyền thông”, từ việc viết tự truyện, viết tâm thư đồng tính rồi phủ nhận, quá nhiệt tình kể chuyện riêng tư của đồng nghiệp…giờ là hình ảnh giả gái quá đà.
 
Đến những hình ảnh Long Nhật giả gái nhái phong cách NSND Lê Khanh thì khán giả bắt đầu phản ứng
Nhiều ý kiến cho rằng việc liên tiếp "tung" ảnh giả gái của nam ca sĩ này là chiêu câu khách lố bịch và phản cảm
Trước phản ứng khắt khe từ phía dư luận, Long Nhật trần tình: “Đây chỉ là những hình ảnh trong bìa đĩa và trong clip nhạc xuân sắp tới sẽ phát hành của Long Nhật. Những hình ảnh hóa trang thành phụ nữ đó đẹp và mềm mại, có hở hang “khoe hàng” gì đâu mà bảo là phản cảm, coi thường khán giả? Biết bao nghệ sĩ đã giả gái như Hoài Linh, Thành Lộc…, sao không “ném đá” họ mà lại nhằm vào tôi? Với những bình luận khách quan, mang ý nghĩa xây dựng thì tôi đón nhận chứ với những bình luận “ném đá” cho sướng tay thì tôi không quá bận tâm”.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ gốc Huế cũng chia sẻ rằng những hình ảnh này anh thực hiện nghiêm túc chứ không có ý “bôi xấu” tà áo dài. Là người con gốc Huế, lớn lên với hình ảnh áo dài của mẹ, của chị…, nam ca sĩ này nói anh luôn trân trọng trước vẻ đẹp của tà áo dài. Việc anh hóa thân vào tà áo dài, hay bắt chước phong cách NSND Lê Khanh… cũng chỉ vì những tình cảm yêu mến của mình.
http://thadaco.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét